หนาวนี้…เตรียมตัวให้พร้อม พาลูกเล็กๆไปเที่ยวกัน

สำหรับบ้านที่มีลูกเล็กๆและวางแผนจะไปเที่ยวช่วงวันหยุดยาวนี้ เรามีคำแนะนำในการเตรียมความพร้อม เพื่อให้ทริปแรกของเจ้าตัวเล็กไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด

1.จองตั๋วและเช็คเวลาเดินทางตรวจสอบสภาพอากาศ

หากเดินทางด้วยรถไฟหรือเครื่องบิน จัดการจองตั๋วและเช็คเวลาออกเดินทางให้เรียบร้อย ตรวจสอบสภาพอากาศของสถานที่ที่จะไป เพื่อจะได้เตรียมเสื้อผ้าให้เหมาะสม อย่าลืมถามที่พักด้วยว่ามีเตียงสำหรับเด็กโดยเฉพาะหรือไม่ ถ้าไม่มีจะได้เตรียมพร้อมที่นอนสำหรับลูก (หรือของคุณพ่อเอง) เผื่อไว้อีกหนึ่งตัวเลือก

หนาวนี้-12. Car Seat

เมื่อต้องพาลูกน้อยเดินทางไปด้วย อุปกรณ์ที่มีไว้เพื่อการเดินทางได้อย่างปลอดภัย คือคาร์ซีท เตรียมคาร์ซีททาี่เหมาะสมสำหรับวัยของลูกน้อยแล้ว สิ่งสำคัญอีกสิ่งที่ไม่ควรลืมคือ วิธีการติดตั้งอย่่างถูกต้อง และควรให้ลูกน้อยล็อคเข็มขัดนิรภัย 5 จุด เพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทางด้วยนะคะ

Swingmoon-1

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : http://bit.ly/product-carseat

3.รถเข็นเด็ก

ในกรณีที่ลูกยังเล็กยังไม่สามารถก้าวเดินด้วยตัวเองได้ ให้นำรถเข็นไปด้วย แต่ควรเป็นรถเข็นเด็กแบบที่น้ำหนักเบา  พับเก็บง่าย และควรเลือกแบบที่ปรับเอนนอนได้เพราะน้องเล็กๆยังต้องนอนหลับตอนกลางวัน และเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศที่อากาศค่อนข้างหนาว ควรมีอุปกรณ์เสริมสำหรับรถเข็น คือ ผ้าห่มคลุมเท้า หรือ ผ้าคลุมกันหิมะ ที่ช่วยสร้างความอบอุ่นให้ลูกน้อย

main_pc

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : http://bit.ly/รถเข็นเด็ก-Aprica

4.เป้อุ้มเด็ก

อย่าลืมพกเป้อุ้มเด็กไปด้วย เพราะเป้อุ้มเด็กเป็นตัวช่วยเพิ่มความสะดวกและความคล่องตัว โดยเฉพาะเป้อุ้มเด็กที่ใช้ควบคู่กับรถเข็นเด็ก เพื่อการปรับเปลี่ยนให้ใช้งานง่ายขึ้น พร้อมออกเดินทางได้ทุกสถานการณ์

kv

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : http://bit.ly/product-เป้อุ้มเด็ก

5.ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงและแมลง

ปัจจุบันมีทั้งแบบสเปรย์แป้ง โลชั่น หรือสติ๊กเกอร์ สำหรับป้องกันยุงและแมลงไม่ให้มารบกวน ที่สามารถใช้ได้ทุกคนในครอบครัว ควรเลือกแบบที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวอันบอบบางของลูกน้อย

ยากันยุง-510x233

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : http://bit.ly/product-ผลิตภัณฑ์ยาและอื่นๆ

6.ที่นอนและหมอนสำหรับเด็ก

สำหรับผู้ใหญ่อาจนอนที่นอนและหมอนอะไรก็ได้ แต่สำหรับลูกน้อยนอน ต้องการความนุ่มสบายและระบายอากาศไก้ดีที่สุด จึงจำเป็นต้องพกพาที่นอนและหมอนสำหรับลูกไปด้วยทุกที่

Comfi3-ภาวะขาดอากาศหายใจ

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : http://bit.ly/product-หมอนและที่นอน

7.อ่างอาบน้ำเด็กพับได้

เมื่อต้องจัดสัมภาระเพื่อการเดินทาง อ่างอาบน้ำแบบพับได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ให้สามารถเก็บของใช้อื่นๆได้มากขึ้น

Karibu

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : https://www.babygiftretail.com/product-tag/karibu/

8.อาหารเด็กสำเร็จรูป

พกพาสะดวก รับประทานได้ทันที ทานได้ทั้งครอบครัว สะอาดปลอดภัย ไม่มีสารกันเสีย หรือไว้ติดบ้านก็ง่าย

กระป๋อง 200g

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : http://bit.ly/product-อาหารเด็กสำเร็จรูป

9.กระเป๋าเก็บความเย็นสำหรับเก็บน้ำนมแม่

เพื่อคุณแม่ที่ต้องปั้มนม เก็บไว้สำหรับลูกน้อย กระเป๋าสามารถใส่กรวยปั้มและขวดนมพร้อมกันได้เลย หรือไว้เก็บกล่องอาหารกลางวันสำหรับคุณพ่อคุณแม่ได้ด้วย

14079615_346829375706073_4109100411588140372_n

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : กระเป๋าเก็บความเย็น

10.ยาและอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ยารักษาโรคประจำตัว ยาทาแผล ครีมทาฟอกช้ำบวม ยาทาแมลงกัดต่อย พลาสเตอร์ปิดแผล ยาใส่แผลสด สำลี ผ้าพันแผล และยาลดไข้ ควรเตรียมไปด้วยทุกทริปยาทาแก้คัน แก้แมลงสัตว์กัดต่อย ยาแก้ปวดลดไข้ ยาที่ลูกจำเป็นต้องใช้กรณีมีโรคประจำตัว เพื่อความปลอดภัยควรติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลา แม้จะไม่มีอาการเจ็บป่วย

หนาวนี้-ยา

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊ก : http://bit.ly/product-ผลิตภัณฑ์ยาและอื่นๆ