ถอดซักทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรค คาร์ซีท รถเข็นเด็ก ได้เองง่ายๆที่บ้าน

โดยปกติแล้วคุณพ่อคุณแม่ที่ซื้อคาร์ซีท รถเข็นเด็กไป จะไม่ค่อยได้คำนึงถึงว่าใช้งานไปนานเท่าไหร่แล้ว แล้วเมื่อไหร่ถึงจะต้องซักทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค คาร์ซีท รถเข็นเด็ก จนกระทั้งเกิดความสกปรกขึ้น เช่น ฝุ่นควัน นม อาหาร หรือขนมต่างๆ หกใส่เบาะ คราบน้ำลาย คราบอาเจียน ที่ไม่สามารถเช็ดออกได้ เป็นคราบสกปรกเห็นได้ชัด ถึงจะทำความสะอาด

แต่รู้ไหมว่ายิ่งทิ้งคราบแบบนั้นไว้นานเท่าไหร่ พวกเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่เกิดขึ้นจากการหมักหม่น ก็จะเกิดการสะสมมากขึ้น ส่งผลร้ายต่อเด็ก โดยเฉพาะเด็กที่มีความบอบบาง แพ้ง่าย ทำให้เกิดโรคต่างๆได้

แนะนำการซักทำความสะอาดคาร์ซีท รถเข็นเด็ก เพื่อยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น ควรซักทำความสะอาดทุกๆ 3-6 เดือน ตามการใช้งาน เพื่อช่วยให้คาร์ซีท รถเข็นเด็ก ของลูกสะอาดพร้อมใช้งานอยู่เสมอ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกน้อย สำหรับการซักทำความสะอาด ปัจจุบันคุณพ่อคุณแม่สามารถส่งซักทำความสะอาดได้จากร้านที่ซื้อสินค้ามา เช่น ร้าน BabyGift ที่รับบริการถึง 3 สาขา ใกล้บ้าน แต่ในช่วงวิกฤตโควิดแบบนี้ ทางเราจึงมีเทคนิคการซักทำความสะอาดด้วยตัวเองมาฝากกันค่ะ

วิธีทำความสะอาด คาร์ซีท รถเข็นเด็ก แยกการทำความสะอาดออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือผ้าหุ้มเบาะ และตัวโครงสร้างของ คาร์ซีท รถเข็นเด็ก

  1. ผ้าหุ้มเบาะ คาร์ซีท รถเข็นเด็ก

ถอดชิ้นส่วนที่สามารถซักได้ออก ซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ โดยไม่ทำร้ายเนื้อผ้าให้เสียหาย ใช้น้ำยาซักผ้าเด็กและปรับผ้านุ่มสำหรับเด็กแบบออแกนิก และควรตากแดดจัดๆ หรือปั่นแห้ง ให้มั่นใจว่าแห้งสนิทแล้วจึงใส่กลับคืนที่โครงสร้าง คาร์ซีท รถเข็นเด็ก และพ่นฉีดด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค ซ้ำอีกครั้ง เพื่อมั่นใจได้ว่าสะอาดและปราศจากเชื้อโรคที่สุด

>>  วิธีถอดและใส่กลับผ้าหุ้มเบาะ คาร์ซีท รถเข็นเด็ก ดูได้ที่ลิงค์นี้ค่ะ https://www.babygiftretail.com/manual/

2. โครงสร้าง คาร์ซีท รถเข็นเด็ก

ใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดของใช้เด็กแบบออแกนิค เพื่อป้องการการโดนผิวลูกแล้วอาจทำให้เกิดการแพ้ได้ง่าย และตากจนแห้งสนิท ใช้เครื่องดูดฝุ่นช่วยดูดสิ่งสกปรกเล็กน้อยที่อยู่ตามซอกเล็กๆ ออกด้วย

3. ชิ้นส่วนที่ไม่สามารถถอดออกได้ เช่น สายBelt หัวล็อคสาย
ใช้น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อและใช้แปรงเล็กๆ แปรงทำความสะอาด และตากไว้ให้แห้งสนิท

และปัจจุบันด้วยสถานการณ์โควิด ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคก็ผลิตออกมาให้เลือกมากมาย แต่คุณสมบัติหลักๆที่ควรเลือกใช้คือ ต้องฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% และไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ผลิตภัณฑ์สำหรับการฆ่าเชื้อโรคมีทั้งแบบสำเร็จรูป เป็นสเปรย์ฉีดพ่นได้ทันที หรือเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อเข็มข้นแต่เมื่อต้องการใช้ต้องทำการละลายในน้ำปริมาณมากๆเพื่อป้องกันการแพ้

และเครื่องผลิตน้ำอิเล็กโทรไลต์ ที่เพียงแค่ใช้น้ำประปาและเกลือบริสุทธิ์ ก็สามารถผลิตน้ำที่มีกรด HOCl เป็นกรดอ่อนๆที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรีย ไวรัสและเชื้อรา ได้ถึง 99.9% เลยค่ะ


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ :

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

code